Tin Mới

Đà Lạt - Vùng đất hứa dành cho teen “SỐNG ẢO”

ĐÀ LẠT - VÙNG ĐẤT HỨA CHO TEAM "SỐNG ẢO"
Mình vừa có chuyến đi Đà Lạt 4 ngày 4 đêm. Mình đi 4 ngày để đi cho bằng hết những địa điểm ở Đà Lạt, nhằm mục đích có những bức ảnh đẹp nhất. Vì bọn mình đi lại bằng Taxi nên giá đội lên khá cao nên các bạn đi xe máy thì cứ trừ hẳn đi nhéeee 1- Phương tiện đi lại: Mình book vé máy bay khứ hồi của Vietjet, bay từ HN vào Đà Lạt. Fb chị bán vé máy bay là Song Song Lê nhé. Còn ở ĐL mình di chuyển bằng taxi và xe máy 2- Lịch trình.

Ngày 1:

Mình bay vào ĐL lúc 9h tối 20/2 và check in homestay. Mình chọn Légume vì cô chủ rất rất nhiệt tình và siêu đáng yêu. Người ĐL họ nhẹ nhàng và thân thiện lắm. Sáng 21/2, 7h30 mình thuê taxi theo tour đưa bọn mình đi tất cả các điểm xa. Mình đi Thác Voi- Cafe Mê Linh- Đồng hoa hướng dương- Đường hầm đất sét- Hồ Tuyền Lâm. Mình khuyên các bạn nhất định phải đi cafe Mê Linh và đồng hoa hướng dương. Thác Voi thì vừa bẩn vừa trơn nên đây là địa điểm mình không ưng ý nhất. Đường hầm đất sét và Hồ Tuyền Lâm thì nên đi vì cùng 1 cung đường và khá nhiều góc hay ho. Mình về khách sạn lúc 2h chiều vì mưa khá to. 4h mình có ghé qua cafe Misty Forest để chụp ảnh.

- Légume homestay: 12A Bạch Đằng, số điện thoại book phòng: 01257317006
- An cafe : Đường 3 tháng 2
- Là Việt cafe: Nguyễn Công Trứ - Misty forest cafe: 124 Bạch Đằng - Home coffee: 3 bis 4, Cô Giang
- Khu thi đầu thiếu nhi: 13 Đinh Tiên Hoàng - Quảng trường Lâm Viên - Cafe Mê Linh + cánh đồng hoa hướng dương - . - Số điện thoại a Hùng taxi : 0169 8274273( nên gọi trước 1-2 hôm để a ý thu xếp lịch) 5
- Các địa điểm ăn uống tại Đà Lạt -
- Chợ đêm: nên ăn bánh tráng cuốn, xiên nướng. Các bạn nên hỏi giá trước tránh bị chặt chém nhé. - Bánh căn Lệ: 27/43 Yersin - Ốc nhồi thịt: 32-33 Hai Bà Trưng - Pizza vuông: ở ngay đầu đường 3 tháng 2 nhéeee - Bánh canh chả cá: A4 Trần Lê - Nem nướng Hùng Vân: 150 Bùi Thị Xuân. Đà Lạt là 1 nơi rất đáng để đi nếu bạn muốn có những bức ảnh so deep. Xách ba lô lên và điiii thôiiii

Ngày 2:

Sáng 7h30 mình check out homestay và di chuyển đi các điểm Đỉnh Langbiang - thung lũng vàng - Là Việt Cafe - crazy house - secret garden - villa Giao hưởng xanh - nhà ga Đà Lạt - Trường cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt. Mình đi taxi nên thích đi đâu các chú ý chở nên lịch trình có hơi xáo trộn chút xíu. Thật ra Langbiang, Làng Cù Lần, Ma rừng lữ quán vé vào khá là đắt và không có gì nên bọn mình bỏ qua và chú trọng mấy điểm kia hơn. Nếu các bạn muốn đi thì cũng có thể. Điều mình tiếc nhất là không dậy sớm để đi Đồi chè được vì trưa Đà Lạt quá nắng, rất là dát nên các bạn nên kết thúc lịch trình vào trước 11h trưa. Đừng để bị cháy nắng như mình. Mình kết thúc lịch trình vào 3h chiều và về khách sạn. Tối thì hầu như bọn mình ở ksan và chỉnh ảnh  vì đi cả ngày oải lắm ý :)

Ngày 3:

Chủ yếu bọn mình đi các quán cafe và nghỉ ngơi. Nên hầu như thời gian khá là rảnh và để nghỉ ngơi sau 2 ngày quá mệt vì lịch trình. Mình ghé qua An cafe, Home coffee, Thông cafe. Mình có qua Là Nhà để chụp ảnh nhưng quá đông nên thôi. Mình thuê 2 xe máy và có đi nốt quảng trường Lâm Viên và Khu thi đấu cho Thiếu Nhi. Khu thi đấu họ che bạt hết các hàng ghế trắng nên mình khá là thất vọng vì không chụp được nhiều. Tối chủ yếu đi lượn chợ đêm và mua quà về cho gia đình.

Ngày 4:

Ngày cuối cùng bọn mình tranh thủ đi hết các địa điểm xa. 6h sáng chúng mình check out ksan rồi đi theo lộ trình Đồi Thiên phúc đức- đồi Chè- chùa Ve chai- thung lũng tình yêu- đà lạt mikl farm - sân bay. Vì mình bay chuyến 19:30 tối nên rất thoải mái thời gian để chơi cho đã :)) 3-Chi phí: Thật sự chuyến đi chỉ có 3 đứa con gái nên hầu như di chuyển bằng taxi nên nếu các bạn có nam đi cùng thì hãy đi xe máy cho tiết kiệm chi phí nhé - Vé máy bay : 1300k/người - Tiền homestay légume - khách sạn Phụng Hồng ( mỗi chỗ ở 2 đêm ): 600k/người - - Tiền taxi: đi xa 2 chặng: 530k/người - - Tiền thuê xe máy + đổ xăng: 100k/người - - Tiền ăn uống + cafe: 1200k/người - - Các chi phí khác ( đồ ăn vặt, ...) : 200k/người - - Tiền vé tham quan: 300k/người (cái này mình nhớ không rõ lắm nên ước chừng nthe  =))))

=> Tổng cộng: 4230k/người Nếu các bạn đi xe máy thì cứ trừ dần chi phí đi nhéeeee

Địa điểm cụ thể các điểm chụp ảnh: