Tin Mới

Bánh mì xíu mại Đà Lạt: lạ - ngon - rẻ! Đi Đà Lạt không thể không ghé!

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu 

Địa chỉ26 Hoàng Diệu, tp. Đà Lạt, Lâm ĐồngLưu ý :  Quán bánh mì xíu mại, góc ngã ba Trần Nhật Duật - Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt.






Quán nhìn từ bên ngoài

Quán nhìn từ bên trong.


Giá của món này không quá đắt, một phần bánh mì xíu mại chỉ 15.000 đồng. Nếu dùng thêm ổ bánh mì thứ 2, bạn phải trả thêm 2.000 đồng. Ngoài ra, bạn hãy thưởng thức sau đó một ly sữa đậu nành nóng để tận hưởng rõ hơn bầu không khí buổi sáng ở thành phố này. Đây là một nét riêng hiếm nơi nào có được ngoài Đà Lạt.
 Một nét riêng không dễ có tại bất kỳ nơi nào ngoài Đà Lạt. Một lưu ý cuối cùng là quán chỉ bán từ 6h - 9h sáng mỗi ngày.


Bánh mì xíu mại đơn giản là một chén nước dùng trong veo với một ít váng mỡ cho cảm giác béo ngậy, vài cọng hành xanh bắt mắt. Trong không khí se lạnh của tiết trời Đà Lạt, thử qua một chén xíu mại sẽ làm bạn khó quên.



Khi dùng xíu mại với bánh mì, thường người ta sẽ cho thêm một chút sa tế để tạo màu và vị cay cay. Thực khách có thể dùng kèm thêm chút giá, ngò hay tép mỡ phi giòn, bỏ vào chén khi còn nóng cho ngấm nước sốt rồi dùng sẽ rất thơm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.