Tin Mới

Bỏ Túi Địa Chỉ Quán Kem Mới Toanh, Siêu Xinh Đà Lạt - Pini Ice Cream

Kem luôn là một món ăn vặt đầy sức hút của nhiều người,không chỉ riêng các bé thiếu nhi , mà ngay cả những người bạn trẻ, người lớn tuổi, bậc trung niên, bậc ông bà, bố mẹ đều yêu thích được ngồi trong cùng một không gian và thưởng thức kem cùng nhau.

Đến Đà Lạt, phải bỏ túi ngay địa chỉ của quán kem xinh xắn mới toanh này, nếu không muốn nuối tiếc. Chính là Pini Ice Cream - nằm trên trên đường Paster (đối diện là cà phê An Tiến). Pini Ice Cream với thiết kế thoáng, nhỏ xinh và view thành phố rất đẹp.
 

Nằm trên một triền dốc nhỏ Đà Lạt, Pini Ice Cream có không gian thoáng và những góc nhìn phố phường Đà Lạt rất nhẹ nhàng. Với thiết kế trông như một căn biệt thự sân vườn hiện đại, sang trọng và gần gũi. Nơi bạn vừa thưởng thức những ly kem đầy màu sắc, vừa thưởng thức không khí se lạnh và tất cả mọi điều ngộ nghĩnh bạn mong đợi tại Đà Lạt.


Khu vườn xinh xắn, thảm cỏ xanh, dây thường xuân quấn quanh bờ tường, những khóm bông đủ sắc rung rinh trong gió.


Thiết kế quầy bar nhỏ, bằng gỗ tông cam trầm. Ngồi nơi đây, dùng một ly kem mát lạnh và ngắm con phố Đà Lạt uốn lượn bình yên, cảm giác thật tuyệt vời.





Những thiết kế trẻ trung, sinh động, mang đầy cảm giác ấm áp, hạnh phúc và không khí xuân hè là điểm nhấn đặc biệt của Pini Ice - Cream.




Góc bàn phía ngoài trời, nhỏ, ấm áp và lí tưởng để thưởng thức kem.



Không gian trong nhà cũng vô cùng sang trọng. Tông màu ghế đỏ, từờng graphic nghiêng đến kiểu thiết kế Châu Âu hiện đại đem đến cảm giác ấm cúng, tinh tế.


Và đặc biệt phải kể đến kem của Pini Coffee, chủ đạo là kem trái cây Pini.




Kem được trang trí trên đĩa trắng, xung quanh trải những loại trái cây tươi Đà Lạt, một mảnh sampoche, một thỏi đu đủ, 1 thanh dưa hấu, 1 lát xoài tươi, vài quả dâu tây chín mọng và cuối cùng là một viên kem trái cây mát lạnh, dùng kèm với nước cốt dừa béo ngậy và dừa sợi bào mỏng.Giá lại vô cùng hạt dẻ chỉ 15.000 đồng là bạn có ngay một phần kem trái cây đầy đặn và mát lạnh.


Và một loại kem đặc biệt, phải thưởng thức nếu đặt chân đến quán chính là kem Bingsu. Hay còn gọi là kem tuyết đá bào xịt siro. Món kem được du nhập từ Hàn Quốc nhưng món kem tuyết đá bào xịt siro thì đã quen mặt trong từ điển ăn uống của teen Việt từ thời còn cởi trần tắm mưa rồi cơ.




Nếu xét cho kĩ thì Bingsu chỉ là một phiên bản nâng cấp về cả ngoại hình lẫn hương vị của kem tuyết mà thôi. Cho nên bạn đừng thắc mắc vì sao thành phần chính của bingsu lại là đá bào nhé. Cơ mà điểm khiến Bingsu Pini trở nên bắt mắt chính mà chẳng màng đến hương vị chính là vẻ ngoài siêu bắt mắt của nó



Bingsu với phần kem nền là kem vị sữa nên có thể nói rằng Bingsu có thể mix với toping gì cũng hợp: cocolate, trái cây, bánh oreo, đậu đỏ,. Nào là bánh cookie, trái cây, kem, sữa, kẹo, chocolate, trà xanh,... toàn những thứ ngọt ngào đầy màu sắc mà thôi.Dùng một muỗn bingsu cứ như trở về lại ngày bé thơ mân mê với ly đá bào xịt siro vậy. Hãy thưởng thức những ly bingsu rất ngon của Pini nhé với giá chỉ 35.000 nhé.






Ngoài ra quán có những món kem khác ngon không kém như kem dừa, yaourt chanh dây, nước dừa tươi... Vậy nên hãy bỏ túi ngay địa chỉ "Pini Ice cream" tại Paster Đà Lạt để đến checkin và thưởng thức ngay nhé!.

- Địa Chỉ: 20B Pasteur, Phường 4, Đà Lạt.
- Điện Thoại: 02633.513.111
- Fanpge: https://www.facebook.com/pg/PiNiIceCream
- Chỉ Đường Trên Google Maps: Click để xem

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.