Tin Mới

PINI COFFEE QUÁN CÀ PHÊ XE CỔ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI GỌI TÊN NHẤT TUẦN QUA

Vụ cháy kinh hoàng ngày 28-4 -2018 tại số 01 KDL Hồ Tuyền Lâm đã thiêu rụi hoàn toàn quán cà phê xe cổ mang tên Pini Coffee , hơn 10 chiếc xe cổ  cùng nhiều đồ vật, bình rượu giá được đích thân ông Ngô Quang Phúc – CTHĐQT Lien Minh Group tâm huyết sưu tầm từ khắp mọi miền giờ chỉ còn một màu xám xịt.




Tất cả các vật dụng đã bị thiêu rụi cũng may thời điểm xảy ra vụ cháy là tờ mờ sáng, quán chưa mở cửa đón khách , rất may là không có thiệt hại về người. Nhưng vụ cháy đã đem đi một số Rượu quý, Xe Cổ và nhiều cổ vật quý giá khác.. có những chai Rượu và Xe Cổ là duy nhất trên thế giới, Tổng giá trị thiệt hại ước tính hơn 1.000.000 U$. (hơn một triệu đô la mỹ). 



Hiện tại quán cà phê xe cổ nổi tiếng ngày nào giờ bị tổn thất và đang trong quá trình sửa chữa , theo thông tin mới nhất, quán sẽ khắc phục sửa chữa dự tính sẽ trong khoảng 15 – 20 ngày sẽ đi vào hoạt động trở lại

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Pini Coffee trước khi vụ cháy kinh hoàng xảy ra
















Pini Coffee tọa lạc tại số 01 KDL Hồ Tuyền Lâm, p3, Tp Đà Lạt với không gian xe cổ và rượu quý được trưng bày bắt mắt, cùng view tầm nhìn bao trọn hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Nơi đây là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.


Hàng ngày nơi đây chào đón hàng trăm lượt du khách đến tham quan, thưởng lãm và lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi bên bạn bè và người thân.


Những chiếc xe thu hút giới trẻ và du khách nước ngoài


  Nhiều bạn nhỏ và vị khách lớn tuổi cũng không khỏi trầm trồ trên những chiếc xe một thời gắn bó .



Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với cà phê chồn được pha chế bằng bình syphon theo chuẩn “ Tam Quy, Tam Định”, kết hợp với thiền định để cho ra một sản phẩm cà chồn – cà phê đạo đúng điệu. Một phương tiện hữu hiệu nhằm làm trong sạch tâm hồn bằng cách: trước tiên, hòa mình với thiên nhiên, để từ đó tu sửa tâm, nuôi dưỡng tính và đạt tới giác ngộ, đưa con người đạt đến đỉnh cao của trí huệ và chiến thắng bệnh tật.





Được bình chọn là một trong những quán cà phê đẹp và độc đáo nhất thành phố Đà Lạt., là quán cà phê duy nhất tại Việt Nam có 1001 lý do miễn phí, là nơi để du khách và người dân địa phương đến để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt trần bên hồ Tuyền Lâm. PI NI là một trong những điểm đến mà cả du khách và người dân bản địa đều không thể nào bỏ qua 


Pini Coffee – Không Gian Cà Phê Chồn Và Xe Cổ
Đ/c: số 01 KDL Hồ Tuyền Lâm.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.